กะหล่ำปลีดองผสมขมิ้นเเละขิง

฿200.00฿400.00

สุดยอดอาหารที่มีคุณประโยชน์ต้านการอักเสบ

กะหล่ำปลีดองที่ปราศจากน้ำส้มสายชูและน้ำตาล กะหล่ำปลีดองผสมขมิ้นเเละขิงเป็นผลิตภัณฑ์จากการหมักดองตัวที่สองของร้านเรา ใช้วิธีการหมักดองอย่างพิธีพิถันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ด้วยขมิ้น ขิงและพริกไทยดำ
ขมิ้นและขิงเป็นส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อร่างกายในการต่อสู้กับอาการอักเสบในร่างกาย รวมไปถึงพริกไทยดำช่วยให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้น
ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เพียงแต่อุดมไปด้วยโปรไบโอติก แต่ยังมีรสชาติที่น่าทึ่งอีกด้วย แคลอรี่ต่ำ ไฟเบอร์สูงและมีสารต้านอนุมูลอิสระ ทางร้านหมักด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสมเพื่อให้ได้รสชาติ สี รวมไปถึงยังคงวิตามิน (C, B และ K) กะหล่ำปลีดองผสมขมิ้นและขิงของเราสามารถรับประทานทั้งแบบปรุงเพิ่ม(ผ่านความร้อน)เเละแบบเย็น ซึ่งสามารถทานคู่กับผักย่าง ไก่ และไส้กรอกก็ได้

การหมักดองมันจะมีแบคทีเรีย โปรไบโอติกเจริญเติบโตซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดีเเละประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่จะมีความไวต่อความร้อนเป็นอย่างมาก เพื่อให้แน่ใจว่าโปรไบโอติกและสารอาหารทั้งหมดยังคงอยู่ในขวด ทางเราจึงไม่พาสเจอร์ไรส์ระบบฆ่าเชื้อด้วยความร้อน ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100% ควรเก็บไว้ในตู้เย็นทั้งก่อนและหลังเปิดทานเเล้ว โดยสามารถเก็บในตู้เย็นได้ประมาณ 6เดือน

ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา (อย.)

รหัสสินค้า: ไม่ระบุ หมวดหมู่:

คำอธิบาย

ส่วนผสม: กะหล่ำปลี, ขิง, ขมิ้น, พริกไทยดำ, เกลือทะเล

น้ำหนักสุทธิ: ขวด (450มล.) | ถุง (1กก.)

ข้อมูลเพิ่มเติม

น้ำหนัก 045 กก.
Size

Jar (450ml), Bag (1kg)

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์

เฉพาะลูกค้าที่เข้าสู่ระบบ และเคยซื้อสินค้าชิ้นนี้แล้วเท่านั้น ที่เขียนบทวิจารณ์ได้

Golden Turmeric Sauerkraut

กะหล่ำปลีดองผสมขมิ้นเเละขิง

หยิบใส่ตะกร้า