กะหล่ำปลีออแกนิคดอง

฿250.00฿450.00

น้อยแต่มาก

กะหล่ำปลีดองที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา ใช้เฉพาะกะหล่ำปลีออแกนิค ปราศจากน้ำส้มสายชูและน้ำตาล ใช้เวลาหมักถึงหนึ่งสัปดาห์ โดยใช้เกลือทะเล แต่กะหล่ำปลีดองออแกนิคจะไม่มีผลจูนิเปอร์เบอร์รี่ เพราะเราอยากให้ลูกค้าได้รับรสชาติที่ หวานและเนื้อสัมผัสที่นุ่ม ละเอียดของกะหล่ำปลีออแกนิค ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เพียงแต่อุดมไปด้วยโปรไบโอติกเท่านั้น แต่ยังมีรสชาติที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย พร้อมรสสัมผัสที่ออกเปรี้ยวและมีความหอมของผลจูนิเปอร์เบอร์รี่ แคลอรี่ต่ำ แต่มีไฟเบอร์และสารต้านอนุมูลอิสระสูง หมักดองด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสมเพื่อให้ได้รสชาติ สี และปริมาณวิตามินที่สูงสุด (C, B และ K) กะหล่ำปลีดองแบบโบราณของเรา สามารถทานแบบเดี่ยวๆ ไม่ว่าจะแบบร้อนหรือเย็นก็อร่อย เเละยังเข้ากันได้อย่างลงตัวกับไส้กรอกและเนื้อทอด หรือทานคู่กับแกงหรือสตูว์ที่เข้มข้นเพื่อตัดเลี่ยนได้

การหมักดองมันจะมีแบคทีเรีย โปรไบโอติกเจริญเติบโตซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดีเเละประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่จะมีความไวต่อความร้อนเป็นอย่างมาก เพื่อให้แน่ใจว่าโปรไบโอติกและสารอาหารทั้งหมดยังคงอยู่ในขวด ทางเราจึงไม่พาสเจอร์ไรส์ระบบฆ่าเชื้อด้วยความร้อน
ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100% ควรเก็บไว้ในตู้เย็นทั้งก่อนและหลังเปิดทานเเล้ว โดยสามารถเก็บในตู้เย็นได้ประมาณ 6เดือน

ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา (อย.)

รหัสสินค้า: ไม่ระบุ หมวดหมู่: , ,

คำอธิบาย

ส่วนผสม: กะหล่ำปลีออแกนิค, เกลือทะเล

น้ำหนักสุทธิ: ขวด (450มล.) | ถุง (1กก.)

ข้อมูลเพิ่มเติม

น้ำหนัก 045 กก.
Size

Jar (480ml), Bag (1kg)

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์

เฉพาะลูกค้าที่เข้าสู่ระบบ และเคยซื้อสินค้าชิ้นนี้แล้วเท่านั้น ที่เขียนบทวิจารณ์ได้

Organic Sauerkraut

กะหล่ำปลีออแกนิคดอง

หยิบใส่ตะกร้า