FAQ’s

คำถามที่พบบ่อย

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา

ใช่! ผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมดไม่ผ่านการฆ่าเชื้อและเป็นธรรมชาติ 100% เราไม่เติมสารกันบูด หรือสารเพิ่มความคงตัว จึงแนะนำให้เก็บผลิตภัณฑ์ของเราไว้ในตู้เย็นตลอดเวลา โดยเฉพาะของหมักดอง

เราเข้าใจดีว่าลูกค้าบางท่านคุ้นเคยกับการเก็บผักดองในตู้กับข้าวตามความเคยชิน แต่อุณหภูมิในประเทศไทยนั้นมีความร้อนเกินไปสำหรับผักดองที่ไม่ผ่านการพาสเจอร์ไรส์ ถ้าเราไม่นำผักดองเก็บด้วยความเย็น ผักดองจะเริ่มมีปฏิกิริยาการหมักเพิ่มขึ้น โดยอาจทำให้เปรี้ยวขึ้น มีฟอง หรือเสียได้

เคล็ดลับ: ควรแช่ผักดองไว้ใต้น้ำดองเพราะจะทำให้ผักดองไม่แห้ง และป้องกันไม่ให้เชื้อราเจริญเติบโต หากน้ำดองไม่ครอบคลุมผักดองหลังจากเปิดแล้ว ควรย้ายไปยังภาชนะอื่น

ที่ข้างขวดจะมีวันที่ผลิตและควรบริโภคก่อนวันที่ประทับไว้ด้านข้างฉลาก โดยทั่วไปจะอยู่ที่ 1 ปีสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากน้ำส้มสายชู และ 3-4 เดือนสำหรับผลิตภัณฑ์หมักของเรา

อย่าลืมคืนขวดเปล่าหลังจากที่คุณรับประทานหมดเเล้วให้กับเรา ขวดเปล่ามีมูลค่าถึง 10 บาทเลย!

ใช่! ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นธรรมชาติ 100% ไม่ผ่านการพาสเจอร์ไรส์ ไม่มีสารกันบูดหรือสารเพิ่มความคงตัวสังเคราะห์ใดๆ เราดองผักโดยใช้ผักที่ปลูกในท้องถิ่นประเทศไทยเท่านั้น เราควบคุมทุกขั้นตอนตลอดไปจนถึงกระบวนการผลิตอย่างเต็มที่

ผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมดได้รับการตรวจสอบคุณภาพเเละอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารเเละยา (อย.)

ช้อปปิ้งและจัดส่ง

คุณสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของเราผ่านได้ทางเว็บไซต์นี้ ช่องทางผ่านเฟสบุ๊ค อินสตาแกรมของร้านเรา และสามารถสั่งซื้อผ่านทางไลน์ @theserialpickler หรือสามารถเข้ามาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเราได้ที่หน้าร้าน เดอะพิคเกอร์ แกลเลอรี่ ในซอยเอกมัย (กรุงเทพฯ)

ใช่! พวกเราสามารถส่งของได้ทั่วประเทศไทยโดยการใช้รถจัดสั่งแบบเย็น ซึ่งในส่วนใหญ่เราใช้บริการจัดส่งของบริษัทนิ่ม เอ็กซ์เพลส เเละอินเตอร์ เอ็กซ์เพลส ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปลายจัดส่งของลูกค้าด้วย ซึ่งในบางพื้นที่อาจต้องจัดด้วย เอสซีจี เอ็กซ์เพสล ถ้าลูกค้าอยู่ในกรุงเทพ เราสามารถส่งให้ได้ทันทีด้วยแกร็บ

  • กรุงเทพ ฯ : ราคาตามจริงจาก แกร๊บ แอปพลิเคชัน, ออเดอร์ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ทางร้านส่งให้ฟรี (สูงสุด 100 บาท)
  • ปริมณฑล,ต่างจังหวัด (ยกเว้นส่งตามเกาะ) : ค่าจัดส่ง 200 บาท, ออเดอร์ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป ทางร้านส่งให้ฟรี (สูงสุด 200 บาท)
  • เกาะต่างๆ : ค่าจัดส่ง 400 บาท, ออเดอร์ตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไป ทางร้านส่งให้ฟรี (สูงสุด 400 บาท)
ติดต่อเรา

ยังมีคำถามอยู่ใช่ไหม?